Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI MÁY HÀN TIG FUMAK GIÁ RẺ

Công ty TNHH Tools chuyên cung cấp máy hàn TIG thương hiệu FUMAK nhập khẩu với chế độ bảo hành vàng chính hãng, giao hàng nhanh nội thành HCM với giá tốt nhất thị trường. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hài lòng với sự phục vụ tận tình bởi những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.

MÁY HÀN TIG FUMAK

Vì sao nên chọn máy hàn TIG thương hiệu FUMAK?
Với sản phẩm chủ lực là máy hàn và máy xịt rửa áp lực cao. Trên thị trường sản phẩm mang thương hiệu Fumak luôn được đánh giá ở chất lượng tốt, độ bền cao, cũng như thiết kế đa dạng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Với định hướng ngay từ những ngày đầu bước vào thị trường, công nghệ là cốt yếu để tạo ra khác biết cho sản phẩm, Fumak luôn cập nhật và áp dụng vào sản phẩm của mình những công nghệ mới nhất, từ đó đem lại hiệu quả làm việc cao nhất cho khách hàng.
Dòng máy hàn được ứng dụng và sản xuất theo công nghệ mới siêu tiết kiệm điện với kiểu dáng đẹp và gọn gàng với những đặc tính ưu việt với 2 chức năng hàn tig và hàn que.
Hiệu suất hồ quang vượt trội
Tự động bảo vệ khi quá dòng,quá áp
Tự động bù khi điện áp không ổn định
Đánh lửa với tần số cao
Dễ mồi hồ quang, mối hàn đẹp
Vì sao nên chọn mua máy hàn TIG thương hiệu FUMAK từ công ty chúng tôi?
+ Nhà phân phối máy hàn TIG thương hiệu FUMAK tốt nhất miền Nam
+ Bảng giá tốt nhất thị trường
+ Hàng hóa xuất xứ rõ ràng
+ Chế độ bảo hành vàng chính hãng
+ Tư vấn nhiệt tình trước khi bán hàng + hỗ trợ sau khi mua hàng
+ Bạn ở xa? Chúng tôi làm việc online. Giao hành tận tay khách hàng miễn phí cả nước
+ Đã có hàng vạn khách hàng hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi
+ Luôn có chương trình tri ân khách hàng. 
Là đại lý chính hãng các loại thiết bị ngành hàn tại Hồ Chí Minh, Công ty chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm với giá được ưu đãi nhiều nhất. Đến với chúng tôi quý khách có thể:

- Được tư vấn và chọn các loại máy hàn chính hãng, với giá rẻ hơn so với các đại lý trong khu vực Hồ Chí Minh. Đảm bảo các giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm.

- Nguồn hàng có sẵn và đủ đáp ứng số lượng lớn

- Được hỗ trợ các chính sách giá ĐẶC BIỆT TỐT nếu quý khách muốn làm nhà phân phối của Công ty chúng tôi

- Giao hàng hoả tốc (trong 1-2h nếu trong khuc vực Hồ Chí Minh)

- Phương thức thanh toán linh hoạt: thanh toán khi nhận hàng, chính sách công nợ cho các đơn hàng có hợp đồng. Với các đơn hàng giá trị lớn quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để trao đổi phương thức thanh toán phù hợp.
Những lý do đáng tin cậy khi quý khách lựa chọn Công ty chúng tôi:

1. Chúng tôi đã có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành hàng dụng cụ điện gần 10 năm, vì thế về các vấn đề kỹ thuật, chúng tôi hoàn toàn có thể tư vấn tốt cho quý khách.

2. Công ty TNHH Tools có mạng lưới các nhà phân phối rộng khắp cả nước , đặc biệt là Hồ Chí Minh, nên quý khách an tâm về “đạo đức kinh doanh” của chúng tôi.


3. Chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi và hợp lý cho quý khách, chỉ cần quý khách liên hệ với chúng tôi trao đổi.